TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Tổ chức tầm nhìn thế giới và Tập đoàn LG phối hợp Trường ĐHHHVN tổ chức sự kiện tuyển dụng

Thực hiện Dự án “Tăng cường năng lực và cơ hội tiếp cận nghề nghiệp cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Hải Phòng, phần do Trường Đại học Hàng hải Việt Nam thụ hưởng”, 08h00 ngày 25/05/2022, Tổ chức Tầm nhìn Thế giới cùng Tập đoàn LG phối hợp với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức sự kiện tuyển dụng do Công ty TNHH LG Electronic Việt Nam Hải Phòng đảm nhận.

Tham dự sự kiện:
Về phía Tổ chức tầm nhìn thế giới và Công ty LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LGEVH) có Ông Nguyễn Lâm Thao - Giám đốc chất lượng Công ty LG EVH, Bà Đinh Thị Thúy Anh - Trưởng Phòng Hành chính đối ngoại, Bà Hoàng Mai Duyên - Trưởng Phòng Đào tạo, Bà Nguyễn Thị Mỹ Linh - cán bộ dự án đặc biệt của Tổ chức tầm nhìn thế giới cùng các cộng sự.

Về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có Ông Trương Công Mỹ - Trưởng phòng Công tác sinh viên kiêm Giám đốc Trung tâm đào tạo và giới thiệu việc làm cùng đại diện Phòng Quan hệ quốc tế, Phòng Công tác sinh viên Trung tâm đào tạo và giới thiệu việc làm, đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 sinh viên đã có mặt tại sự kiện.

Toàn cảnh sự kiện tuyển dụng

Dự án “Tăng cường năng lực và cơ hội tiếp cận nghề nghiệp cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Hải Phòng, phần do Trường Đại học Hàng hải Việt Nam thụ hưởng” rất cần thiết và phù hợp với định hướng phát triển của Nhà trường bởi Trường Đại học Hàng hải Việt Nam là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Ngành giao thông vận tải và Thành phố Hải Phòng. Việc thực hiện Dự án góp phần quan trọng trong việc khẳng định mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, người dân Thành phố Hải Phòng, nhân dân Việt Nam với nhân dân Hàn Quốc, trong đó có Tập đoàn LG Hàn Quốc.

Tập đoàn LG hiện nay là một trong những tập đoàn lớn của Hàn Quốc, các sản phẩm chính của tập đoàn gồm hàng điện tử, điện thoại và sản phẩm dầu khí. Tập đoàn này có những công ty con quan trọng như LG Electronics và LG Chemical.

Hơn 300 sinh viên tham gia chương trình đã được các chuyên gia đào tạo, huấn luyện của Tập đoàn LG chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng tham gia phỏng vấn tuyển dụng, giới thiệu về Tập đoàn LG và quy trình trình tuyển, các vị trí tuyển dụng của Tập đoàn LG. 300 phần quà cùng 50 set quà đã được trao tặng cho các sinh viên phỏng vấn thành công.

Một số hình ảnh tại sự kiện tuyển dụng của Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam: Chi tiết TẠI ĐÂY