TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đón tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng

09h00 ngày 24/02/2022, PGS.TS Phạm Xuân Dương – Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng do Ngài Park Young Dall - Phó Tổng GĐ phụ trách khối Hành chính nhân sự là trưởng đoàn. Cùng tiếp Đoàn có PGS. TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí là trưởng các Phòng: Phòng Quan hệ Quốc tế, Phòng Đào tạo và Phòng Công tác sinh viên.

PGS.TS Phạm Xuân Dương – Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đón tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng

Tại buổi làm việc, PGS. TS. Phạm Xuân Dương – Hiệu trưởng đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc về sự giúp đỡ của Chính phủ Hàn Quốc đối với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam khi mối quan hệ hợp tác được thiết lập từ rất sớm. Các trường, viện, cơ quan, doanh nghiệp,… của Hàn Quốc đã góp phần to lớn vào việc nâng cao chất lượng đào tạo, huấn luyện và nghiên cứu khoa học của Nhà trường.

Cũng tại buổi làm việc, Hiệu trưởng đánh giá rất cao mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng trong những năm qua thông qua các chương trình học bổng, tuyển dụng, cũng như các chương trình hợp tác đào tạo nghề, đào tạo sau đại học,… đã được triển khai; đồng thời khẳng định: Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tự hào là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước, cũng như những định hướng ngành nghề đào tạo của Nhà trường đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của xã hội.

Về phía Công ty LG Display Hải Phòng, Ngài Park Young Dall cho biết: hiện công ty có quy mô hơn 20.000 người, trong đó có hơn 1.000 kỹ sư và 50% trong số kỹ sư là cựu sinh viên Nhà trường, đặc biệt có khoảng 200 người đang giữ các vị trí quản lý quan trọng trong Công ty. Hiện nay, Công ty đang xây dựng nhà máy số 3 với quy mô lớn gấp đôi hiện tại, do đó Công ty rất mong muốn phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Nhà trường để tuyển dụng được nhiều sinh viên ưu tú.

Nhân buổi làm việc quan trọng lần này, hai bên cũng trao đổi, đề xuất thêm các giải pháp thích hợp nhằm tăng cường hơn nữa sự hợp tác giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng.

Chuyến thăm và làm việc của đại diện lãnh đạo Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng với lãnh đạo Nhà trường diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa giữa hai bên trong tương lai.