TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Gặp gỡ và giao lưu với Đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia Việt Nam

Trở về sau hành trình lịch sử tại Giải vô địch Bóng đá Nữ Thế Giới - World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục tập luyện để hướng đến những mục tiêu mới mà gần đây nhất là tham dự Đại hội Thể thao Châu Á - ASIAD 19 tại Trung Quốc. Để chuẩn bị tốt nhất, Đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Hải Phòng kéo dài 3 tuần từ ngày 22/8 - 12/9/2023. Trong chuyến tập huấn này, bên cạnh các bài tập về kỹ chiến thuật và thể lực, đội tuyển tham gia một số trận đấu giao hữu, trong đó, trận đấu giao hữu với Đội tuyển Nam Sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam sẽ được tổ chức vào lúc 17h chiều 11/09 trên Sân vận động Lạch Tray, TP Hải Phòng. 
Trước thềm trận đấu giao hữu, 15h00 ngày 11/9/2013, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam vui mừng tổ chức Chương trình gặp gỡ và giao lưu với đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam với sự tham gia của các thành viên Ban huấn luyện và các cầu thủ của Đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia Việt Nam.
Đến dự với buổi gặp gỡ và giao lưu có:
Về phía Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam có: Ông Mai Đức Chung – Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam cùng các thành viên Ban Huấn luyện Đội tuyển Nữ quốc gia Việt Nam và đặc biệt là sự có mặt của các nữ tuyển thủ Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam.
Về phía Câu lạc bộ Bóng đá Hải Phòng có Ông Văn Trần Hoàn - Chủ tịch CLB Bóng đá Hải Phòng.
Về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí đại diện Thường trực Đảng uỷ, Thường trực Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, đại diện các phòng ban chức năng, đội tuyển bóng đá nữ và nam của Nhà trường cùng đông đảo các em sinh viên tới dự.

Thầy và trò Trường Đại học Hàng hải Việt Nam vui mừng và tự hào khi được đón tiếp Đội tuyển Nữ quốc gia Việt Nam

Phát biểu chào mừng Đội tuyển Nữ quốc gia Việt Nam, PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên, sinh viên (CB, GV, CNV và HV, SV) Trường Đại học Hàng hải Việt Nam bày tỏ lòng ngưỡng mộ, niềm tự hào dân tộc đối với những cô gái được ví là những bông hồng thép, những trái tim vàng mang hào khí Việt Nam. Qua đây, Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn Huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung cùng các thầy, cô trong Ban Huấn luyện của Đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia Việt Nam và các em Nữ tuyển thủ bóng đã Nữ quốc gia Việt Nam đã đến thăm, giao lưu với Thầy và trò Nhà trường.

PGS.TS Phạm Xuân DƯơng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng

Hiệu trưởng PGS.TS. Phạm Xuân Dương nhấn mạnh: Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đóng một vai trò quan trọng ngay sau khi thành phố Hải Phòng được giải phóng năm 1955. 1/4/1956 Trường Đại học Hàng hải Việt Nam được thành lập. Đến năm 2023, Nhà trường đã có lịch sử gần 68 năm xây dựng và trưởng thành với hai lần danh hiệu anh hùng và nhiều huân, huy chương to lớn khác.

Chính tình yêu và tinh thần rèn luyện thể thao, ý chí kiên cường, quyết chiến, quyến thắng của Đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia Việt Nam đã lan tỏa tới toàn thể CB, GV, CNV và HV, SV Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Những chàng trai luôn muốn vươn ra biển lớn đưa những con tàu Việt Nam đến với thế giới và những người con gái với trái tim vàng đang ngồi đây đã đem niềm tự hào dân tộc ấy đi khắp muôn nơi .

Cuối cùng Hiệu trưởng thay mặt toàn thể CB, GV, CNV và HV, SV Trường Đại học Hàng hải Việt Nam chúc cho Đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia Việt Nam ngày càng mạnh hơn nữa và đem niềm tự hào của Việt Nam vang xa hơn nữa. Trường Đại học Hàng hải Việt Nam không chỉ trái tim của những chàng trai dặn dày với sóng biển mà còn cả những nữ sinh xinh đẹp sẽ luôn hướng về Đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia Việt Nam.

Nhân sự kiện trọng đại này, Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam và các cựu sinh viên, đối tác của Nhà trường tặng Đội tuyển tuyển Bóng đá Nữ Quốc gia Việt Nam phần quà 800 triệu đồng nhằm chúc mừng thành tích của Đội tuyển thời gian qua, đồng thời đồng hành, hỗ trợ công tác tập luyện, thi đấu của đội tuyển thời gian tới.

Huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung nhận tài trợ từ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và các cựu sinh viên, đối tác của Nhà trường

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tặng quà cho Ban huấn luyện và các cầu thủ của Đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia Việt Nam

Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam tặng quà lưu niệm cho Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia Việt Nam thăm khuôn viên Trường 

Nằm trong khuôn khổ của Chương trình gặp gỡ là trận giao hữu bóng đá giữa Đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia Việt Nam và Đội tuyển Nam sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam lúc 17h00 trên sân Lạch Tray. Mặc dù thời tiết có mưa nhưng vẫn có khoảng hơn 3.000 người hâm mộ bóng đá, khán giả, cán bộ, giảng viên, học sinh, viên viên đến tham dự và cổ vũ cho hai đội tuyển. Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên Fanpage Sân Cỏ Hải Phòng.

Với 90 phút thi đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi, trận đấu giữa Đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia Việt Nam và Đội tuyển Nam sinh viên Trường Đại học Hàng hải Viêt Nam được coi là mãn nhãn với toàn bộ khán giả và người hâm mộ có mặt tại sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng. Những bàn thắng đẹp cùng những phút gây cấn mà những chàng trai & cô gái mang lại đã nhận được cơn mưa lời khen và những tràng pháo tay từ các cổ động viên.

Chúc cho Đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt tại Đại hội Thể thao Châu Á - ASIAD 19 và các giải đấu khác trong tương lai.