TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội nghị gặp mặt cán bộ, nhà giáo, người lao động hoàn thành nghĩa vụ lao động về nghỉ hưu 2020.

10h ngày 30 tháng 12 năm 2020, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức tiếp xúc thân mật với 16 đồng chí được nghỉ hưu năm 2020 nhằm bày tỏ lòng tri ân tới các đồng chí trong những năm công tác tại Trường đã có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, góp phần tạo nên vị thế của Nhà trường ở trong nước và quốc tế.


PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cùng PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Công Vịnh - Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng16 đồng chí được nghỉ hưu năm 2020.

PGS.TS Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám Hiệu Trường Đại học Hàng hải Việt Nam bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn của toàn thể CB, GV, CNV tới các đồng chí cán bộ đã có thời gian công tác, cống hiến, đóng góp, xây dựng vào sự phát triển chung của Trường; mong muốn các đồng chí được nghỉ hưu tiếp tục cộng tác, góp ý kiến xây dựng bằng trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự nghiệp phát triển của Trường trong giai đoạn mới- thời đại công nghệ số đang phát triển.


PGS.TS Nguyễn Công Vịnh – Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu chúc mừng

Trong niềm xúc động của buổi chia tay các đồng chí cán bộ nghỉ hưu đã bày tỏ tình cảm của mình trong những năm tháng công tác tại Trường và mong muốn Trường tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa.


ThS Phạm Ngọc Tuyền – Nguyên Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu


TS. Khiếu Hữu Triển – Nguyên Hiệu trưởng Trường CĐ nghề VMU phát biểu

TS. Quản Trọng Hùng – Nguyên Viện trưởng, Giảng viên chính Viện Khoa học Cơ sở phát biểu

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm cúng và chân thành giữa các cấp lãnh đạo Nhà trường với các đồng chí cán bộ về nghỉ hưu .