TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Mít tinh kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam và Đêm nhạc sinh viên năm 2020.

Nhằm chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt nam (09/01/1950 – 09/01/2021), Trường Đại học Hàng hải Việt Nam long trọng tổ chức Chương trình Mít tinh kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam và Đêm nhạc sinh viên năm 2020.

Đến dự với Chương trình

- Về phía Thành đoàn, Hội Sinh viên thành phố có đồng chí Vương Toàn Thu Thủy – Ủy viên Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Trưởng Ban Thiếu nhi Trường học Thành đoàn.

- Về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có PGS.TS Nguyễn Minh Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo thuộc Công đoàn Trường, Phòng Công tác sinh viên, BCH ĐTNCS Hồ Chí Minh và HSV Việt Nam.

Đồng chí Lê Hoàng Dương – Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch HSV Trường phát biểu khai mạc

Trong những năm 1949 - 1950, phong trào đấu tranh của thanh niên, học sinh, sinh viên các đô thị diễn ra liên tục, rầm rộ và rộng khắp, nhất là ở Sài Gòn – Gia Định. Ngày 09/01/1950 là một dấu mốc quan trọng đối với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên; hình ảnh của anh Trần Văn Ơn - người thanh niên tiêu biểu cho lòng yêu nước và ý chí đấu tranh bất khuất của học sinh, sinh viên sẽ còn sống mãi trong các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam.

Trong năm học 2019 – 2020 vừa qua, phong trào “Sinh viên 5 tốt” đã được các Liên chi đoàn, Liên chi Hội Sinh viên của các đơn vị trong toàn trường tích cực triển khai rộng khắp và đã mang lại nhiều chuyển biến tích cực. Nhân sự kiện trọng đại này, Hội Sinh viên trường sẽ biểu dương các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển phong trào “Sinh viên 5 tốt”.

Đồng chí Lê Hoàng Dương – Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường sẽ lên trao tặng giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển phong trào sinh viên 5 tốt năm học 2019 – 2020.

Trong năm học 2019 – 2020, công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên, sinh viên Nhà trường đã có nhiều hoạt động tiêu biểu, nhiều tấm gương tập thể, cá nhân đã được Trung ương đoàn, Trung ương Hội Sinh viên, Thành đoàn, Hội Sinh viên thành phố tặng Bằng khen.

Đồng chí Vương Toàn Thu Thủy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch HSV Việt Nam thành phố trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Trưởng Ban thiếu nhi trường học Thành đoàn trao khen thưởng cho các bạn sinh viên

Lễ Mít tinh Kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam và Đêm nhạc sinh viên năm 2020 của trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong học sinh, sinh viên Nhà trường. Các bạn chính là những bông hoa khoe sắc trong một vườn hoa rực rỡ sắc màu, là những ngọn lửa thắp sáng niềm đam mê học hỏi, nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo, vượt qua thử thách, không ngừng phấn đấu để viết tiếp nên những trang sử vẻ vang của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam./.