TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam ký kết hợp tác đào tạo với Công ty OneCAD Vietnam.

Sáng 23/1, PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty OneCAD Vietnam do ông Châu Tuấn Hải - Giám đốc trung tâm đào tạo Công ty TNHH OneCAD Việt Nam làm trưởng đoàn.

OneCAD Vietnam là đối tác chiến lược của Autodesk trong hai mảng MFG (Cơ Khí) và AEC (Xây Dựng) tại thị trường Việt Nam và được ủy quyền phân phối các sản phẩm trong hai mảng trên. OneCAD là đơn vị duy nhất hiện nay chỉ tập trung vào các sản phẩm Autodesk, các dịch vụ triển khai, đào tạo chuyên nghiệp xung quanh các phần mềm của hãng.

Tại buổi làm việc, hai bên đã bàn về định hướng hợp tác trong thời gian tới để đi đến thống nhất trong biên bản thảo thuận với những nội dung như: 
- Cùng phối hợp trong việc đưa các phần mềm Autodesk vào nội dung giảng dạy tại Viện Cơ khí, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
- Hợp tác chuẩn hóa việc giảng dạy và ứng dụng các phần mềm của Autodesk trong các môn học tại Viện.
- OneCAD Vietnam hỗ trợ cung cấp bản quyền (phiên bản Education) các phần mềm Autodesk (bao gồm AutoCAD, Inventor, Nastran In-CAD) cho phòng máy tại Viện Cơ khí / Trung tâm trong 3 năm.
- Tư vấn thiết kế phòng máy theo tiêu chuẩn trung tâm đào tạo Autodesk (decal, bangron, standee).
- OneCAD Vietnam hỗ trợ các buổi đào tạo sử dụng phần mềm Autodesk cơ bản cho các giảng viên của Viện. Định hướng các giảng viên nghiên cứu thi chứng chỉ Autodesk Certified Professional.
- OneCAD Vietnam tặng 5 lượt thi chứng chỉ Autodesk Certified Professional (tổng trị giá 1,500USD) cho các giảng viên của khoa, giảm 50% cho các lần thi tiếp theo.
- OneCAD Vietnam hỗ trợ các sinh viên của khoa thi chứng chỉ quốc tế Certificate of Completion với giá 25USD/chứng chỉ các môn AutoCAD và Inventor (giảm 50%).
- Tạo điều kiện thực tập, giới thiệu việc làm sau khi ra trường.

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Công ty OneCAD Vietnam dành cho VMU và bày tỏ mong muốn được hợp tác lâu dài trong tương lai.